Sale!

Nồi Cơm Điện Nắp Gài Sunhan SH- 170A – 1,8 Lít

450,000 

Mô tả

Mô Tả Sản Phẩm

Nồi Cơm Điện Nắp Gài Sunhan SH- 170A – 1,8 Lít

Nồi Cơm Điện Nắp Gài Sunhan SH- 170A – 1,8 Lít với dung tích 1.8L, phù hợp với gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Sản phẩm có thiết kế thông minh, tiện dụng khi được trang bị tay cầm chống nóng và chống cháy, bảo đảm an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng nấu nhanh, chống dính tốt và tiết kiệm điện năng, mang đến sự tiện lợi cho công việc nội trợ của bạn.

Tính năng nổi bật

– Tay cầm với chất liệu chống nóng và chống cháy

– Thiết kế nắp gài

– Lòng nồi dạy 1.8mm chống dính

– Sản phẩm đa chức năng

– Van thoát hơi thông minh

Thông số kỹ thuật

– Dung tích: 1.8L

– Model: SH- 170A

– Màu: Đỏ trắng

– Công suất: 700W

– Điện áp: 220v/50Hz

– Hãng sản xuất: Sunhan

Mô tả tính năng

Tay cầm với chất liệu chống nóng và chống cháy

Nồi Cơm Điện Nắp Gài Sunhan SH- 170A – 1,8 Lít tay cầm với chất liệu chống nóng và chống cháy bảo đảm an toàn cho người sử dụng với các thao tác khi nấu nướng.

Thiết kế nắp gài

Thiết kế nắp gài nhằm đảm bảo lượng nhiệt và hơi nóng được bảo toàn, tăng khả năng giữ nhiệt cho nồi đồng thời sản phẩm phù hợp với những bạn yêu thích kiểu nồi truyền thống.

Lòng nồi dày 1.8mm chống dính

Nồi Cơm Điện Nắp Gài Sunhan SH- 170A – 1,8 Lít lòng nồi chống dính dày 1,8mm không chỉ giúp hạn chế sự bám dính thực phẩm mà còn giúp hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều đồng thời tăng khả năng lưu giữ nhiệt.

Sản phẩm đa chức năng

Bên cạnh tính năng chính là nấu cơm, sản phẩm còn có thể sự dụng để nấu cháo, nấu xôi… giúp giải quyết nhanh gọn các vấn đề trong việc nấu nướng cho những bà nội trợ.

Van thoát hơi thông minh

Nhờ thiết kế van thoát hơi thông minh, điều khiển quá trình thoát nước hiệu quả, hạn chế sự cố nhão, ướt cơm nhưng vẫn đảm bảo được việc lưu giữ hương vị và thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nồi Cơm Điện Nắp Gài Sunhan SH- 170A – 1,8 Lít”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.