BẢO TRÌ – BẢO HÀNH – ĐỒI TRẢ
Điện Máy Không Thùng xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại hệ thống Điện Máy Không Thùng như sau:
- ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 15 NGÀY
- Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:
– Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh / Điện thoại: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
– Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.
- Đổi sản phẩm mới qua model khác:
– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.
- Khách hàng muốn trả lại hàng
Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:
– Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
– Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.
- KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI – TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI
Trường hợp hàng không bị lỗi, nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:
1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh:
– Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
– Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 30%
– Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.
2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng/ Điện thoại/ Tủ đông/ Tủ mát:
Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.
III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
– Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC giữ nguyên tình trạng máy như lúc mới mua.
– Đối với các trường hợp khác, quý khách liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng – Mr Thảo 0944699086.
- QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
Các điều khoản được bảo hành:
– Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy
– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng PBH)
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên PBH
– Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên PBH hoặc chứng từ kèm theo
– Đối với sản phẩm lọc nước chỉ bảo hành thiết bị điện – motor bơm áp lực – block (đối với máy làm lạnh bằng block); tất cả các lõi lọc không được bảo hành khi sản phẩm đã được cấp nước vào.
2. Các điều khoản không được bảo hành:
– Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …)
– Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên
– Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định
– Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ
– Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể
– Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony
– Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo
– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: Nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, … thì không bảo hành: Hitachi, Aqua, Toshiba, LG
- Riêng đối với sản phẩm lọc nước:
Các linh kiện tiêu hao như lõi lọc, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính, linh kiện khác…
Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn sử dụng, chỉ dẫn, cảnh báo kèm theo sản phẩm.
3. Các sản phẩm được bào hành tại nhà:
– Tất cả Tivi đang kinh doanh
– Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy
– Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm
4. Lưu ý chung
– Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem trực tiếp Trung tâm Bảo hành Điện Máy không thùng.
– Riêng các sản phẩm không bảo hành sẽ không áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 35 ngày
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI
– Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện Máy Không Thùng.
– Địa chỉ: 17/9A đường Liên khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM.
– Hotline: 0938309676